Áo cưới màu đỏ đẹp cho cô dâu kiêu kì

Áo cưới sắc trắng từ lâu đã được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên nếu bạn muốn trở thành một cô dâu xinh đẹp, sắc sảo và nổi bật trong ngày cưới thì không thể bỏ qua Áo cưới màu đỏ đẹp 2018 mới nhất dưới đây.

Ngày trọng đại nhất trong đời chắc hẳn cô dâu nào cũng muốn mình trở thành người nổi bật nhất. Ngoài các khâu trang điểm, phụ kiện thì váy cưới chính là một trong những trợ thủ đắc lực để biến cô dâu thành những nàng công chúa kiêu kì và xinh đẹp nhất. Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn những mẫu váy cưới màu sắc hot nhất trong năm 2018 bên cạnh chiếc váy trắng truyền thống.

Xu hướng áo cưới màu sắc của năm 2018

Năm 2018, các bộ sưu tập váy cưới mới ra mắt đã không còn sử dụng nhiều sắc trắng thuần khiết như các năm trước mà thay vào đó là những màu sắc rực rỡ như vàng, hồng, tím, xanh coban… và không thể không nhắc đến sắc đỏ quyến rũ.

Màu đỏ vốn là một màu sắc mang đến điềm lành, được sử dụng rất nhiều trong đám cưới và những sự kiện vui của người Việt. Chính vì thế mà váy cưới màu đỏ đang ngày càng nhận được nhiều sự ủng hộ của các cô dâu trẻ.

Áo cưới đỏ quyến rũ phần đuôi siêu rộng

Hiện nay Áo cưới màu đỏ đẹp có hàng trăm hàng ngàn các kiểu dáng khác nhau, phong phú không thua kém các mẫu váy trắng truyền thống để các cô dâu có thể tha hồ lựa chọn mẫu mã đẹp nhất và ưng ý nhất.

Màu đỏ đô độc lạ cho cô dâu cá tính

Gợi ý các mẫu Áo cưới màu đỏ đẹp

Váy cưới đỏ kiểu cổ điển là một trong những thiết kế được nhiều cô dâu trẻ lựa chọn nhất. Chiếc váy này được cách điệu phần thân dưới có độ bồng giống như trang phục cổ điển châu Âu. Phần thân trên dược đính kết với chất liệu voan và đá quý, ngọc trai… tạo nên một vẻ đẹp kiêu sa và quyến rũ nhất cho các cô dâu.

Váy cưới đỏ cúp ngực phần chân váy độc đáo

Áo cưới màu đỏ đẹp với phần thân trên và voan thêu họa tiết đi kèm với lớp váy thân dưới nhiều tầng cũng đang là một trong những thiết kế được các cô dâu yêu thích nhất. Điểm mạnh của chiếc váy này đó chính là khả năng che khuyết điểm vòng 2 cực tốt. Chi tiết bèo nhún còn khiến cô dâu trông thon thả hơn rất nhiều.

Nếu bạn là cô dâu trẻ ưa thích sự phá cách thì gợi ý về chiếc Áo cưới màu đỏ đẹp xẻ tà là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời. Với thiết kế đuôi cá ôm sát vào cơ thể tạo đường cong nóng  bỏng cho cô dâu, lại có thêm đường xẻ cao táo bạo, bạn sẽ lập tức trở thành tâm điểm của bữa tiệc.

Váy đuôi cá cách điệu

Lựa chọn chiếc váy này cô dâu có thể thoải mái diện các thiết kế giày cao gót khác nhau. Đôi giày cao gót sẽ làm tôn lên đôi chân thon thả và cực phù hợp với chiếc váy sexy này.

Váy cổ yếm đỏ là một trong những mẫu váy cưới dự báo hot nhất mùa hè năm 2018. Với phần cổ sexy và quyến rũ, chiếc váy này phù hợp nhất cho những cô dâu có thân hình mảnh mai, tấm lưng trần nuột nà và chiếc eo con kiến. Nếu đang phân vân trong việc chọn một chiếc váy cho ngày trọng đại bạn nhớ đừng bỏ qua chiếc váy có một không hai này nhé.

Váy cổ yếm đỏ là một trong những mẫu váy cưới dự báo hot nhất mùa hè năm 2018

Màu đỏ vốn là một màu sắc tươi sáng, không quá kén da nên bạn có thể thoải mái lựa chọn. Đối với những cô dâu có màu da quá tối chỉ cần lưu ý khi trang điểm lựa chọn sáng hơn tông da thật 1 tông là có thể vô tư diện váy đỏ rồi. Chúc các bạn có thể lựa chọn được một chiếc váy cưới ưng ý nhất.

Related Posts

Bộ sưu tập váy cưới công chúa đẹp nhất

Nếu như bạn đang có mong ước được hô biến...

Read More

Áo cưới cổ điển châu Âu – Xu hướng mới của mùa cưới 2018

Xen lẫn giữa những phong cách châu Âu thập niên...

Read More

Lựa chọn áo cưới đuôi dài đẹp – xu hướng năm 2018

Áo cưới đuôi dài đẹp là một trong những xu hướng...

Read More

Leave Your Comment

Theme Settings