Mẫu váy cưới cho cô dâu tay to đẹp nhất 2018

Giờ đây với những Mẫu váy cưới cho cô dâu tay to thì các nàng dâu có thân hình hơi mập mạp hoặc hình thể chưa được cân đối cũng sẽ có thể biết cách lựa chọn cho mình những bộ váy đẹp nhất cho ngày trọng đại.

Đặc điểm hình thể của các cô dâu tay to

Việc chọn lựa váy cưới là một trong những công việc không thể thiếu trong ngày trọng đại. Những chiếc váy cưới không chỉ là trang phục trong ngày quan trọng mà nó còn giúp cô dâu tỏa sáng và có được một ngày đẹp nhất trong cuộc đời mình. Chính vì vậy nếu chọn được một chiếc váy cưới đẹp thì sẽ giúp bạn trở thành một cô dâu hoàn hảo nhất.

Chiếc váy có thể che đi những khuyết điểm trên cơ thể

Tuy nhiên không phải cô dâu nào cũng có thể dễ dàng lựa chọn váy cưới phù hợp với cơ thể đặc biệt là những người béo. Những cô dâu béo có đặc điểm hình thể là vùng bắp tay và cổ to, eo và hông to… Nếu như không cố gắng để lựa chọn ra những chiếc váy có thể che đi những khuyết điểm trên thì sẽ không thể tôn được vóc dáng của bạn.

Nên chọn Mẫu váy cưới cho cô dâu tay to như thế nào?

Có rất nhiều sự lựa chọn dành cho các cô dâu mập hoặc có phần cổ, bả vai và bắp tay to. Tuy nhiên trước hết bạn nên lưu ý để tránh xa những mẫu váy cưới sau. Bởi những chiếc váy này không chỉ làm cho bạn trở nên kém sang mà còn phô diễn tuyệt đối nhược điểm tay to của bạn.

Đó chính là những chiếc váy không tay và cúp ngực. Mẫu váy này được coi là một hot item của cô dâu và chưa bao giờ hạ nhiệt. Tuy nhiên thiết kế chỉ thực sự phù hợp cho những người có thân hình gầy hoặc vóc dáng mình hạc xương mai. Những cô dâu có phần bắp tay to cũng tuyệt đối không nên chọn những chiếc váy cut lưng, vì đây không phải Mẫu váy cưới cho cô dâu tay to. Nó sẽ khiến bạn bị lộ khuyết điểm lưng thô to và ngấn mỡ.

Chiếc váy không tay và cúp ngực

Để có thể lựa chọn được mẫu váy đẹp nhất cho ngày trọng đại bạn nên cân nhắc các mẫu thiết kế sau đây.

Các thiết kế có phần cách điệu ở tay, tay lỡ, tay dài

Có thể lựa chọn các Mẫu váy cưới cho cô dâu tay to là các thiết kế có phần cách điệu ở tay, tay lỡ, tay dài… Những chiếc váy có tay sẽ che dấu triệt để phần bắp tay thô to của bạn. Kèm với phần tay dài bạn có thể lựa chọn các mẫu cách điệu phần ngực. Các cô dâu có bắp tay to tuy là nhược điểm tuy nhiên lại thường sở hữu ưu điểm là vòng 1 đầy đặn nên bạn hãy lợi dụng ưu điểm này để có thể triệt để khoe đường cong nóng bỏng của mình.

Ngoài ra, Mẫu váy cưới cho cô dâu tay to của năm 2018 còn mang đến cho bạn gợ ý về một chiếc váy xòe nhẹ kiểu cổ điển với các chi tiết chít eo nhẹ nhàng. Bạn không nên chọn những chiếc váy có phần eo quá bó, bởi nó sẽ khiến phần eo trông như bị bó chặt, lộ ngấn mỡ và trở nên kém hấp dẫn trong mắt người đối diện.

Những cô dâu có bắp tay to còn có thể chọn những mẫu váy cưới đuôi cá dáng dài kèm với phần tay áo lỡ hoặc dài. Váy đuôi cá sẽ là một trong những gợi ý tuyệt vời nhất dành cho Mẫu váy cưới cho cô dâu tay to.

Một chiếc váy xòe nhẹ kiểu cổ điển với các chi tiết chít eo nhẹ nhàng

Váy đuôi cá có phần eo và ngực bó sẽ giúp cho thân hình của cô dâu trở nên gọn gàng hơn và trông hấp dẫn hơn bình thường. Đồng thời với phần chân váy dài thướt tha cũng chính là vũ khí của Mẫu váy cưới cho cô dâu tay to này. Chúng sẽ giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn những đôi giày cao gót.

 

 

Related Posts

3 Mẫu váy cưới tay lỡ đẹp 2018 không thể bỏ qua

Nếu bạn đang chuẩn bị tổ chức hôn lễ nhưng...

Read More

Áo cưới cổ cao đẹp cho ngày se lạnh

Những cô dâu có ngày trọng đại rơi vào đúng...

Read More

Áo cưới cổ yếm đẹp lung linh cho cô dâu khoe sắc

Nếu như bạn đang phân vân giữa rất nhiều các...

Read More

Leave Your Comment

Theme Settings